27
ก.พ.
09

บ้านคำชะโนด

เรื่องผีเปรต”คำชะโนดเมืองบาดาลเหนือน้ำ” โดย เสก สายสิญจน์ “คำชะโนด” กลายเป็นข่าวดังชนิดพาดหัวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ไทยรัฐติดต่อกันมาเป็นเวลา หลายวันแล้ว ด้วยเรื่องผีเปรต เรื่องมีอยู่ว่า ผอ.นาย แพทย์นักทอล์คโชว์ชื่อดังท่านหนึ่ง ซึ่งสนใจในเรื่องจิตวิญญาณ ได้เล่า ถึงเรื่องผีเปรต เทพารักษ์ และการ บิณฑบาตรจากรุกขเทวาที่ “คำ ชะโนด” โดยมีการถ่ายทำวิดีโอไว้ เป็นหลักฐานเห็นกันจะๆ ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ พระดัง คือพระพยอม กัลยาโณ แห่งวัด สวนแก้ว ก็ยังนำมาเทศน์เสริมถึง เรื่องนี้ แม้ท่านจะพูดทำนองแบ่งรับ แบ่งสู้ไม่ยืนยัน แต่ถึงไม่เชื่อก็ไม่ควร ลบหลู่ ทว่าคนไทยจำนวนไม่น้อย ค่อนข้างจะอ่อนไหวกับเรื่องภูติผีปิ ศาจ หลายคนจึงสนใจมาก ส่วนบาง คนนั้นแค่ได้ฟังเรื่องราวจากคนดังๆ ทั้งนั้น ก็เชื่อเข้าไปกว่าครึ่งค่อน ทีนี้ก็กลายเป็นเรื่อง เกรียวกราวซีครับมีประกาศว่า จะมีการนำ เทปวิดีโอเรื่องผีเปรตดังกล่าวมา ออกอากาศแพร่ภาพในวันวิสาขบูชา ด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความสนใจแก่ผู้ที่ได้ ยินเป็นทวีคูณ และตั้งตาตั้งใจคอยดู แต่ข่าวสารสมัยนี้ สื่อ ต่างๆ แย่งกันเสนอ ใครทำได้เร็วที่ สุด ยิ่งได้รับความนิยม ดังนั้นก่อน จะถึงวันวิสาขบูชาเพียงไม่กี่วัน ไอทีวี ทีวีเสรีก็คว้าเทปผีเปรตมาออก อากาศได้ก่อน สร้างความฮือฮาแก่ ผู้ชมอย่างยิ่ง เท่าที่ดูจากวิดีโอ ภาพที่ เห็นไม่ค่อยชัดนัก เป็นภาพคนธรรม ดานี่เองสวมชุดดำ เห็นลางๆ ยืนอยู่ ใต้ต้นไม้ใหญ่ ซึ่งเขาบอกว่าเป็น เทพารักษ์หรือรุกขเทวดานี่แหละ แล้วก็มีร่างดำทมึนสูงโย่งเย่ง ซึ่งมี การบรรยายว่าเป็นเปรต มีเสียงร้อง หรือพูดก้ำกึงกันด้วยภาษาแปลกๆ ด้วย ภาพเปรตนั้น นอกจาก ความสูงซึ่งรู้ๆ กันอยู่ว่า เปรตต้อง สูงแล้ว ก็ไม่เห็นมีอะไรจะน่ากลัว รูปปั้นเปรตหลวงพ่อขอมที่วัดไผ่โรงวัวยังน่ากลัวเสียกว่า ได้มีการพยายามพิสูจน์ ว่าเป็นเรื่องแหกตาหรือเปล่า โดย การเชิญผู้เชี่ยวชาญในการถ่ายภาพ มาดู และใช้กล้องทันสมัยที่สุด จำลองภาพขยายภาพ ในที่สุดก็ลงความเห็นว่า น่าจะเป็นการต้มตุ๋นระดับประเทศ มากกว่า อีกทั้งเมื่อสืบสาวประวัติ ตัวตั้งตั้วตีคนหนึ่งคือพระ ไม่โกน คิ้วซึ่งรู้จักกันในนาม “พระกู้” และ หน้าม้าช…

– แหล่งที่มา บ้านคำชะโนด

เรื่องผี คลิปผี ผี ไปพบมา เว็บพลังจิต เป็นเว็บพุทธศาสนา เผยแผ่ธรรมะ พระเครื่อง ดูดวง  ทำนายฝัน  พจนานุกรม พบเรื่องผีมากมาย น่ากลัวๆทั้งนั้นเลย
คลิปผีและหน้าแรกของวีดีโอคลิปผี มีคลิปเยอะเลย เนื้อหามี ผี เรื่องผี วิญญาณ ผีหลอก กฎแห่งกรรม สยองขวัญ คลิปผี รูปผี จับผี
ถาม-ตอบ ประสบการณ์เห็นผีและทุกอย่างเกี่ยวกับผี มีหลายพันเรื่อง update ทุกวัน เรื่องผี


0 Responses to “บ้านคำชะโนด”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น


กุมภาพันธ์ 2009
จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส. อา.
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728