27
ก.พ.
09

ผีโทรทัศน์ (เรื่องจริง) ใครอยู่ดึกๆระวังด้วย

ผีโทรทัศน์ (เรื่องจริง) ใครอยู่ดึกๆระวังด้วย มีอยู่วันหนึ่งคับ ผมได้ไปนอนที่บ้านเพื่อนของผมที่ บางกรวย ตอนประมาณเที่ยงคืนคับผมก้อจะนอนแล้วแต่เพื่อนผมมันอย่าพึ่งนอนผมก้อเลยตามใจมันเพราะเปนบ้านของมันผมก้อนั่งดูโทรทัศน์กับเพื่อนต่อและตอนประมาณ ตีหนึ่ง เพื่อนผมก้อไปเข้าห้องนํามันบอกดูโทรทัศน์ไปก่อนผมก้อนั่งดูไปซักพักโทรทัศน์ดับไปซะงั้นผมก้อตกใจ ผมก้อก้มไปมองขาปั๊กหลุดคับ พอเสียบใหม่เปิดโทรทัศน์มาคับ ผมถึงกับอึ้งคับบบบผมเจอ…………ผีคับ…..กําลังแตะอยู่กับ เชลซีเลยคับ โห ใจหายหมดเกือบไม่ด้ายดูซะแล้ว……….กร๊ากๆๆๆๆๆ http://board.narak.com/topic.php?No=107283

– แหล่งที่มา ผีโทรทัศน์ (เรื่องจริง) ใครอยู่ดึกๆระวังด้วย

เรื่องผี คลิปผี ผี ไปพบมา เว็บพลังจิต เป็นเว็บพุทธศาสนา เผยแผ่ธรรมะ พระเครื่อง ดูดวง  ทำนายฝัน  พจนานุกรม พบเรื่องผีมากมาย น่ากลัวๆทั้งนั้นเลย
คลิปผีและหน้าแรกของวีดีโอคลิปผี มีคลิปเยอะเลย เนื้อหามี ผี เรื่องผี วิญญาณ ผีหลอก กฎแห่งกรรม สยองขวัญ คลิปผี รูปผี จับผี
ถาม-ตอบ ประสบการณ์เห็นผีและทุกอย่างเกี่ยวกับผี มีหลายพันเรื่อง update ทุกวัน เรื่องผี


0 Responses to “ผีโทรทัศน์ (เรื่องจริง) ใครอยู่ดึกๆระวังด้วย”



  1. ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

